วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

STARBUCKS


ความคิดเห็นต่อโลโก้  STARBUCKS

             


สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของโลโก้แบรนด์สินค้า STARBUCKS ในครั้งนี้ในมุมมองคิดว่า ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบใด การยอมรับของลูกค้าของ STARBUCKS ก็ยังคงอยู่ในความต้องการของลูกค้าในระดับของการยอมรับที่ดี
พัฒนาการในการเปลี่ยนแปลงของโลโก้ STARBUCKS จากอดีตจนถึงปัจจุบันย่อมเห็นข้อเปรียบเทียบอย่างชัดเจนต่อรูปแบบเก่าๆ เพราะแบรนด์โลโก้ปัจจุบัน ไซเรนมีลักษณะที่แปลกตา ผมของไซเลนทอดยาวลงมาคลุมหน้าอกและช่วงลำตัวก็ดูเพรียว รวมทั้งสีหน้าที่ค่อนข้างดุดันน้อยลง  ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ในครั้งนี้จะทำให้ STARBUCKS เป็นแบรนด์สินค้าที่ดูสะดุดตามากยิ่งขึ้น และเป้าหมายที่แท้จริงของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนรูปโฉมที่ไม่ได้นำเสนอในการขายกาแฟอย่างเดียวของ STARBUCKS โดยตรงถือเป็นการเปิดช่องทางขยายธุรกิจในการเริ่มต้นที่ดีของการนำธุรกิจอื่นมาร่วมใช้โลโก้ STARBUCKS  และที่สำคัญคือช่วยลดค่าใช้จ่าย จากที่มีสองสีเหลือไซเรนสีเดียว
             ที่มา  :    www.starbucks.co.th
            www.plajazz.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น